ภาษา

สมัครงาน

เจ้าหน้าที่บัญชี

รายละเอียด
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บัญชี
หน้าที่รับผิดชอบ : 1.IMPORT ข้อมูลรายงาน DF พร้อมตรวจเอกสารใบแจ้งหนี้และทำการแก้ไข
2.จัดทำใบสรุปค่าแพทย์รายบุคคลในระบบ
3.แยกเอกสารใบสรุบค่าแพทย์รายบุคคล และจ่ายเช็คแพทย์
4.สรุปรายงาน DF (M06)
5.ทำใบรับรองหักภาษี ณที่จ่าย แพทย์รายบุคคล
6.จัดทำรายงานสวัสดิการพนักงาน (M05)
7.ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติ : -สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบัญชี
-เพศหญิง
-บุคลิกดี มีใจรักบริการ ขยัน และสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
-สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
-มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์
-ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
สถานที่ : โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น
จำนวน : 1 ตำแหน่ง
ประวัตผู้สมัคร
Resume:
Max Size 6MB, File Support:(pdf)
ชื่อ - สกุล : *
อีเมล์ : *
ยืนยันอีเมล์ : *
เบอร์ติดต่อ : *