รายละเอียด | |
ตำแหน่ง : | เจ้าหน้าที่บัญชี |
หน้าที่รับผิดชอบ : |
1.IMPORT ข้อมูลรายงาน DF พร้อมตรวจเอกสารใบแจ้งหนี้และทำการแก้ไข 2.จัดทำใบสรุปค่าแพทย์รายบุคคลในระบบ 3.แยกเอกสารใบสรุบค่าแพทย์รายบุคคล และจ่ายเช็คแพทย์ 4.สรุปรายงาน DF (M06) 5.ทำใบรับรองหักภาษี ณที่จ่าย แพทย์รายบุคคล 6.จัดทำรายงานสวัสดิการพนักงาน (M05) 7.ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา |
คุณสมบัติ : |
-สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบัญชี -เพศหญิง -บุคลิกดี มีใจรักบริการ ขยัน และสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี -สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี -มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ -ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ |
สถานที่ : | โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค |
จำนวน : | 1 ตำแหน่ง |