รายละเอียด | |
ตำแหน่ง : | UR Nurse |
หน้าที่รับผิดชอบ : |
- ประสานงานและให้ข้อมูลทางการแพทย์กับบริษัทประกันคู่สัญญาของโรงพยาบาล - ให้คำปรึกษาด้านกรมธรรม์ สิทธิการเบิกประกัน กับผู้รับบริการ - รวบรวมข้อมูลและค้นหา สาเหตุ กรณีมีข้อเรียกร้องด้านค่าใช้จ่ายในผู้ป่วยที่มีสิทธิประกันชีวิต หรือมีการร้องขอให้ทบทวนจากบริษัทประกัน - ประสานข้อมูลการแพทย์ กับบริษัทประกัน - ประสานงานแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวในการดูแลผู้ป่วยรายนั้นๆเมื่อพบประเด็นที่ไม่สอดคล้องกับการใช้ทรัพยากร - จัตทำสถิติ รายงานข้อมูลผู้ป่วยประกันชีวิต - ดูแลการใช้ทรัพยากรทางการแพทย์ในด้านความสมเหตุสมผลการเข้ารับการรักษาแบบผู้ป่วยใน การส่งตรวจวินิจฉัย การรักษา วันนอนโรงพยาบาล โดยยึดหลักมาตรฐานวิชาชีพ - ติดตามการให้บริการทางการแพทย์ของผู้ป่วยประกันชีวิต, ประกันภัย - ตรวจสอบการบันทึกใบเคลมประกันชีวิต ค่าใช้จ่าย และการบันทึกการใช้ทรัพยากรเพื่อให้สอดคล้องกับการเบิกค่าใช้จ่ายกับบริษัทประกันชีวิต, บริษัทประกันภัย - ประสานงานด้านผู้ป่วยประกันชีวิต เช่น เป็นที่ปรึกษาด้านข้อมูลทางการแพทย์ในการเคลมประกัน, ในกรณีมีการขอประวัติการรักษา - ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บัญชา |
คุณสมบัติ : |
- เพศหญิง - อายุ 30-45 ปี - ปริญญาตรี สาขาพยาบาลศาสตร์ - มีประสบการณ์ในงานพยาบาลวิชาชีพ หลักฐานที่ต้องนำมาในวันสมัครงาน 1. รูปถ่ายภาพสีหน้าตรง ขนาด 1 นิ้ว หรือ 1.5 นิ้ว จำนวน 2 รูป (ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน) 2.สำเนาบัตรประชาชน 2 ฉบับ 3.สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับ 4.สำเนาทะเบียนสมรสหย่า/สำเนาใบเปลี่ยนชื่อสกุล 5.สำเนาหนังสือรับรองวุฒิการศึกษา 1 ฉบับ (พร้อมตัวจริงเพื่อตรวจสอบ) 6.สำเนาใบรับรองผลการศึกษา (Transcript) 2 ฉบับ (พร้อมตัวจริงเพื่อตรวจสอบ) 7.สำเนาใบปริญญาบัตร 1 ฉบับ (พร้อมตัวจริงเพื่อตรวจสอบ) 8.สำเนาใบประกาศนียบัตรหลักสูตรผู้ช่วยพยาบาล/พนักงานผู้ช่วย 2 ฉบับ (พร้อมตัวจริงเพื่อตรวจสอบ) เฉพาะตำแหน่ง 8.สำเนาใบประกอบวิชาชีพ ใบประกอบโรคศิลป์ 2 ฉบับ (พร้อมตัวจริงเพื่อตรวจสอบ) เฉพาะตำแหน่ง 9.สำเนาบัตรสภา 1 ฉบับ (พร้อมตัวจริงเพื่อตรวจสอบ) เฉพาะตำแหน่ง 10.สำเนาใบผ่านการเกณฑ์ทหาร สด.8 หรือ สด.43 (เฉพาะเพศชาย) 11.ใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ (สำหรับตำแหน่งที่เกี่ยวข้อง) 11.สำเนาเอกสารอื่นๆ (ถ้ามี) เช่น หนังสือรับรองการทำงาน ใบฝึกอบรม เกียรติบัตร หรือประวัติย่อส่วนบุคคลำหรับใช้สมัครงาน (Resume) ***เอกสารการสมัครงานให้รับรองสำเนาถูกต้องทุกฉบับ*** สามารถ Walk in เข้าไปเขียนใบสมัครได้ที่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ปราจีนบุรี ติดต่อฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 4 หรือโทร 037-627-000 ต่อ 4072 หรือจะส่ง CV หรือ Resume เข้ามาได้ที่ hr.kh.pbr@gmail.com พร้อมระบุ ตำแหน่ง เข้ามาด้วยนะคะ |
สถานที่ : | โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ปราจีนบุรี |
จำนวน : | 1 ตำแหน่ง |