ภาษา

ข่าว

ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU)

2 กันยายน 2563
เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2563
ศ.ดร.นพ.เฉลิม หาญพาณิชย์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีโรงพยาบาลในเครือ ได้แก่ รพ. เกษมราษฎร์, เวิลด์เมดิคอล และการุญเวช
ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ด้านการให้บริการรักษาโรคด้วยกัญชาทางการแพทย์ ในฐานะนายกสมาคมโรงพยาบาลเอกชน ภายในงาน "มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติครั้งที่ 17" ซึ่งถือเป็นงานมหกรรมสมุนไพรที่มีความสำคัญ วัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับการแพทย์แผนไทย เเละสมุนไพรไทย พร้อมทั้งสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้เป็นที่รู้จักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศด้วยแพทย์แผนไทย เเละสมุนไพร โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในการเปิดงาน ณ ศูนย์แสดงสินค้าและประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา
ดูแลใกล้ชิดสนิทเหมือนญาติ

ขอแสดงความยินดี คุณกันตพร หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด BCH รับรางวัล "นักบริหารดีเด่น" แห่งปี 2563

28 สิงหาคม 2563
ขอแสดงความยินดี
คุณกันตพร หาญพาณิชย์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด BCH
รับรางวัล "นักบริหารดีเด่น" แห่งปี 2563
ในวันที่ 28 สิงหาคม 2563
ณ หอประชุมกองทัพอากาศ

กิจกรรม Healthy Mom&Kids; Fair 2020 "ชิมของชอบ ช็อปPackage ชิล..ชิล

12 สิงหาคม 2563
ในวันที่ 12 สิงหาคม 2563 นพ.วีระพงษ์ เพ่งวาณิชย์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา พร้อมคณะ ได้เป็นประธานในการเปิดกิจกรรม Healthy Mom&Kids; Fair 2020 รวมทั้งท่านได้เข้าเยี่ยมชมบูธต่างๆ นพ.รติวัศย์ เอื้อกูลวราวัตร ให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพให้หัวข้อ "Check up สุขภาพดี สุขภาพคุณ" รวมทั้งได้มีการสอนทำ Workshop วุ้นมะพร้าวกะทิดอกไม้ โดย คุณเนนิสา บรรลือวงศ์ นักโภชานากร บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วย ของความครึกครื้น ของกิน และของใช้มากมายกับบูธกิจกรรม Healthy Mom&Kids; Fair 2020

เยี่ยมให้แก่ผู้ประกันตน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 68 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ 10

30 กรกฎาคม 2563
วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 สำนักงานประกันสังคม จังหวัดฉะเชิงเทรา กำหนดมอบของเยี่ยมให้แก่ผู้ประกันตน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 68 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ 10 โดยกำหนดวันเยี่ยมผู้ประกันตนที่ป่วยและนอนพักฟื้น อยู่ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ประกันตน

เข้าร่วมในพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวประจำปีพุทธศักราช 2563

28 กรกฎาคม 2563
วันที่ 28 กรกฎาคม 2563
นพ.วีระพงษ์ เพ่งวาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล พร้อมตัวแทนบุคลากรโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา พร้อมบุคลากร เข้าร่วมในพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวประจำปีพุทธศักราช 2563 ณ ศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา