รายละเอียด | |
ตำแหน่ง : | พยาบาลวิชาชีพ (โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ แม่สาย) |
หน้าที่รับผิดชอบ : |
ประจำแผนก IPD 1 อัตรา,ไตเทียม 1 อัตรา, OPD 1 อัตรา, ER 1 อัตรา รายละเอียดของงาน -ประเมินความรุนแรงและเร่งด่วน -มีความรู้เรื่องกระบวนการพยาบาลในการดูแลผู้ป่วยและบันทึกทางการพยาบาลได้อย่างถูกต้อง > 60 % -มีความรู้หลักการบริหารยา การออกฤทธิ์ ผลข้างเคียง ภาวะแทรกซ้อน ของยาที่ใช้ในหน่วยงาน -สามารถอธิบายผู้ป่วยในการเตรียมตัวเพื่อรับการเจาะเลือด สวัสดิการ 1. ค่ารักษาพยาบาล 2. ส่วนลดค่ารักษาพยาบาลสำหรับครอบครัวพนักงาน 3. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 4. กิจกรรม และงานเลี้ยงประจำปี 5. ตรวจสุขภาพประจำปี 6. โบนัสประจำปี 7. ของขวัญวันเกิด และของเยี่ยมไข้สำหรับพนักงาน 8. สวัสดิการหอพักพนักงาน (สำหรับสายวิชาชีพ) |
คุณสมบัติ : |
คุณสมบัติ - เพศชาย/หญิง อายุ 21 – 40 ปี - วุฒิการศึกษา : ปริญญาตรี สาขาการพยาบาลศาสตร์ และมีใบประกอบวิชาชีพผดุงครรภ์ชั้น 1 - สามารถทำงานเป็นกะหมุนเวียนได้ - บุคลิกภาพดี สุภาพแข็งแรง - มีความรับผิดชอบในหน้าที่งานที่ได้รับมอบหมาย - หากมีประสบการณ์เฉพาะหน่วยงานจะพิจารณาเป็นพิเศษ หลักฐานที่ต้องนำมาในวันสมัครงาน 1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน, , สำเนาทะเบียนสมรส/หย่า, และสำเนาใบเปลี่ยนชื่อสกุล จำนวน 1 ฉบับ 2. สำเนาวุฒิการศึกษา, ใบแสดงผลการเรียน, หนังสือรับรองคุณวุฒิ จำนวน 2 ฉบับ 3. รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมแว่นตา ไม่สวมหมวก ขนาด 1นิ้ว หรือ 1½ นิ้ว จำนวน 3 รูป 4. สำเนาใบผ่านการเกณฑ์ทหาร สด.8 หรือ สด.43 จำนวน 1 ฉบับ 5. ใบประกอบวิชาชีพ / ใบประกอบโรคศิลป์ จำนวน 2 ฉบับ(สำหรับสายวิชาชีพ) 6. หนังสือรับรองการทำงาน จำนวน 2 ฉบับ (ถ้าหากมี) 7. ใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ (สำหรับตำแหน่งที่เกี่ยวข้อง) **เอกสารการสมัครงานให้รับรองสำเนาถูกต้องทุกฉบับ** สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคล (รับสมัครทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์เวลา 09.00-15.00 น.) อาคารศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง (ชั้นลอย) โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ (สี่แยกแม่กรณ์) โทร. 099-2439246 , 053-910999 ต่อ 608 (คุณชลดา,คุณเฉลิมขวัญ) หรือส่งประวัติส่วนตัวพร้อมเอกสารประกอบการสมัคร และระบุตำแหน่งที่สนใจสมัครงาน มาได้ที่ recruitment.hrksbr@gmail.com Social Media Facebook : HR-KSBR Line OA : @859sxezm Line : HRD.KSBR |
สถานที่ : | โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ |
จำนวน : | 4 ตำแหน่ง |