ภาษา

สมัครงาน

เจ้าหน้าที่เวชสถิติและข้อมูล

รายละเอียด
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่เวชสถิติและข้อมูล
หน้าที่รับผิดชอบ : รายละเอียดของงาน
- บันทึกข้อมูลส่งเบิกกองทุนประกันสังคม คลินิกเครือข่าย ตรวจสุขภาพ และการฟอกไต
- ตรวจสอบ และติดตามเอกสารในการส่งเบิก

สวัสดิการ
1. ค่ารักษาพยาบาล
2. ส่วนลดค่ารักษาพยาบาลสำหรับครอบครัวพนักงาน
3. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
4. กิจกรรม และงานเลี้ยงประจำปี
5. ตรวจสุขภาพประจำปี
6. โบนัสประจำปี
7. ของขวัญวันเกิด และของเยี่ยมไข้สำหรับพนักงาน
8. สวัสดิการหอพักพนักงาน (สำหรับสายวิชาชีพ)
คุณสมบัติ : คุณสมบัติ :
-เพศหญิง อายุ 23 ปีขึ้นไป
-ป.ตรี สาขาเวชสถิติและข้อมูล สาขาคอมพิวเตอร์ สาธาณสุขสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
-มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี
-สามารถใช้ Microsoft office โดยเฉพาะ Excel

หลักฐานที่ต้องนำมาในวันสมัครงาน
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน, , สำเนาทะเบียนสมรส/หย่า, และสำเนาใบเปลี่ยนชื่อสกุล จำนวน 1 ฉบับ
2. สำเนาวุฒิการศึกษา, ใบแสดงผลการเรียน, หนังสือรับรองคุณวุฒิ จำนวน 2 ฉบับ
3. รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมแว่นตา ไม่สวมหมวก ขนาด 1นิ้ว หรือ 1½ นิ้ว จำนวน 3 รูป
4. สำเนาใบผ่านการเกณฑ์ทหาร สด.8 หรือ สด.43 จำนวน 1 ฉบับ
5. ใบประกอบวิชาชีพ / ใบประกอบโรคศิลป์ จำนวน 2 ฉบับ(สำหรับสายวิชาชีพ)
6. หนังสือรับรองการทำงาน จำนวน 2 ฉบับ (ถ้าหากมี)
7. ใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ (สำหรับตำแหน่งที่เกี่ยวข้อง)
**เอกสารการสมัครงานให้รับรองสำเนาถูกต้องทุกฉบับ**

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
(รับสมัครทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์เวลา 09.00-15.00 น.)
อาคารศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง (ชั้นลอย) โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ (สี่แยกแม่กรณ์)
โทร. 099-2439246 , 053-910999 ต่อ 608 (คุณชลดา,คุณเฉลิมขวัญ) หรือส่งประวัติส่วนตัวพร้อมเอกสารประกอบการสมัคร
และระบุตำแหน่งที่สนใจสมัครงาน มาได้ที่ recruitment.hrksbr@gmail.com

Social Media
Facebook : HR-KSBR
Line OA : @859sxezm
Line : HRD.KSBR
สถานที่ : โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น
จำนวน : 1 ตำแหน่ง
ประวัตผู้สมัคร
Resume:
Max Size 6MB, File Support:(pdf)
ชื่อ - สกุล : *
อีเมล์ : *
ยืนยันอีเมล์ : *
เบอร์ติดต่อ : *