ภาษา

ข่าว

ร.ต.อ. ขจิต ทัศเสนาะ ที่สนับสนุนชุดกันฝนมามอบให้กับทีมแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่

21 เมษายน 2563
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา
ขอขอบคุณ ร.ต.อ. ขจิต ทัศเสนาะ ที่สนับสนุนชุดกันฝนมามอบให้กับทีมแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ของเราในการปฏิบัติหน้าที่ตรวจผู้ป่วยเพื่อป้องกันไม่ให้เชื้อแพร่กระจายขณะทำการรักษา

ได้รับมอบ Face Shield จากโครงการ ปันน้ำใจ บริษัท ซี.บี. เพนท์ จำกัด

21 เมษายน 2563
ในวันที่ 21 เมษายน 2563 นพ.วีระพงษ์ เพ่งวาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา ได้รับมอบ Face Shield จากโครงการ ปันน้ำใจ บริษัท ซี.บี. เพนท์ จำกัด ทั้งนี้บุคลากรทางการแพทย์จะนำ Face Shield ไปใช้ให้คุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด คณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล และบุคลากรโรงพยาบาลขอกราบขอบพระคุณในจิตอันเป็นกุศลและขออวยพรให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง สุขสมหวัง ในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ

ร้าน เพลิน - นม PlernNom ได้มอบแซนวิชทอด ให้กับบุคลากรทางการแพทย์

16 เมษายน 2563
นวันที่ 16 เมษายน 2563 ร้าน เพลิน - นม PlernNom ได้มอบแซนวิชทอด ให้กับบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา ทั้งนี้ คณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล และบุคลากรโรงพยาบาลขอกราบขอบพระคุณในจิตอันเป็นกุศลและขออวยพรให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง สุขสมหวัง ในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ

ได้รับมอบ Face Shield จากบริษัท ไทยแพกซ์ แมนูแฟคทอรี่ จำกัด

16 เมษายน 2563
ในวันที่ 16 เมษายน 2563 นพ.ธวัชชัย วานิชกร ผู้อำนวยการใหญ่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา ได้รับมอบ Face Shield จากบริษัท ไทยแพกซ์ แมนูแฟคทอรี่ จำกัด ทั้งนี้บุคลากรทางการแพทย์จะนำ Face Shield ไปใช้ให้คุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด คณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล และบุคลากรโรงพยาบาลขอกราบขอบพระคุณในจิตอันเป็นกุศลและขออวยพรให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง สุขสมหวัง ในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ

กลุ่มบุญดั่งปรารถนา คุณอุไรรัตน์ วิจารณกรณ์ เป็นตัวแทน มอบ Face Shield ให้กับบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา

12 เมษายน 2563
ในวันที่ 12 เมษายน 2563 กลุ่มบุญดั่งปรารถนา คุณอุไรรัตน์ วิจารณกรณ์ เป็นตัวแทน มอบ Face Shield ให้กับบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา ทั้งนี้ คณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล และบุคลากรโรงพยาบาลขอกราบขอบพระคุณในจิตอันเป็นกุศลและขออวยพรให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง สุขสมหวัง ในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ