ภาษา

ข่าว

BCH จับมือ วิริยะประกันภัย ออกประกัน Viriyah Care by Kasemrad

1 เมษายน 2564

BCH จับมือ วิริยะประกันภัย ออกประกัน Viriyah Care by Kasemrad

BCH จับมือ วิริยะประกันภัย ออกประกัน Viriyah Care by Kasemrad
วันนี้ (1 เม.ย. 64) บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) โดย ศ.ดร.นพ.เฉลิม หาญพาณิชย์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณกันตพร หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด พร้อมด้วย คุณฐวิกาญจน์ เตชทวีทรัพย์ และ คุณวินน์ วโรตมะกุล ผู้แทนจากบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ด้านประกันสุขภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพการรักษาของโรงพยาบาลให้ดีในทุกมิติ สร้างความหวัง คลายความกังวลใจของลูกค้าของโรงพยาบาลในเครือ บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) และสร้างโอกาสการเข้าถึงบริการและการรักษาที่ดี และมีคุณภาพสูงของโรงพยาบาลในเครือเกษมราษฎร์ ด้วยประกันสุขภาพ Viriya Care by Kasemrad
ความร่วมมือกันครั้งนี้ สืบเนื่องจาก สถานการณ์ปัจจุบันการระบาดของโรคโควิด-19 ทั่วโลก ยังถือว่าอยู่ในขั้นวิกฤต รวมถึงประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย ส่งผลให้ประชาชนต้องการเข้าถึงการบริการทางสุขภาพมากขึ้น ได้รับการรักษาที่ดีด้วยบุคลากรทางการแพทย์ และเครื่องมือที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ ความร่วมมือระหว่าง บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) และบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ จะทำให้ประชาชนเข้าถึงบริการสุขภาพได้อย่างทั่วถึง
แน่นอนว่าโรคภัยไข้เจ็บนั้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ การทำประกันสุขภาพมีข้อดี คือ บริษัทประกันจะช่วยจ่ายค่ารักษาพยาบาลแทน จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น สามารถตอบสนองทุกความต้องการทำให้คนที่รายได้น้อย และคนที่รายได้มากก็สามารถเพิ่มความคุ้มครองให้หลากหลายขึ้นได้