ภาษา

ข่าว

Happy Life by ชีวจิต @ เกษมราษฎร์ รามคำแหง

22 สิงหาคม 2565

Happy Life by ชีวจิต @ เกษมราษฎร์ รามคำแหง

จบไปแล้วกับกิจกรรมดีๆ ที่นิตยสารชีวิต จัดขึ้น ร่วมกับ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพกับงาน “Happy Life by ชีวจิต Season 10” คอมมูนิตี้คนรักสุขภาพ โดยภายในงานมีเสวนา หัวข้อ “ระวัง 4 โรคต้อที่ทำร้ายดวงตา” โดย พญ.ศศิ ใหญ่สว่าง แพทย์เฉพาะทางกระจกและการผ่าตัดแก้ไขสายตา , หัวข้อ “ออฟฟิศซินโดรมสัญญาณอ้นตรายของคนวัยทำงาน” โดย นพ.วสุวัฒน์ สุขขี ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกสันหลังและระบบประสาท
รวมไปถึงสาระความรู้และกิจกรรม อาทิ “โปรแกรม 1 สัปดาห์ กินดี บำรุงดวงตาคนทำงาน” โดย คุณ ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ, “DIY ถุงประคบดวงตา แก้ตาล้า คนติดจอ” โดย คุณชัฏศิญาณ์ พรหมมงคลกุล , "เคล็ดลับฝึกสติระหว่างวัน เพิ่มพลังสมอง สร้างความสุขยั่งยืน" โดย คุณพศิน อินทรวงศ์ พร้อมด้วยการสาธิต "โปรแกรมนวดตัวเอง หยุดปวดคอ บ่า ไหล่ ไมเกรน" โดย แพทย์ไทยณัฐพล วาสิกดิลก , "เทคนิคช้อปสมุนไพร เครื่องปรุงธัญพืช ที่คนรักสุขภาพต้องรู้" โดย ป้ายุง - คุณผกา เส็งพานิช กูรูด้านอาหารชีวจิต และ “10 Super Herbs ตัวช่วยลดเครียดคลายกังวล คนทำงาน” นอกจากนี้ยังมี บูธผลิตภัณฑ์เพื่อคนรักสุขภาพมาให้ช้อปกันอย่างจุใจ ณ ชั้น 1 โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง เมื่อวันที่ 20-21 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา
_____________________________

 

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม