รายละเอียด | |
ตำแหน่ง : | พนักงานประสานสิทธิ์ |
หน้าที่รับผิดชอบ : |
รายละเอียดงาน - ตรวจสอบสิทธิ์การรักษาพยาบาล - ตรวจสอบเอกสารของการเบิกจ่าย และประสานงาน - แจ้งรายละเอียด และราคาค่ารักษาพยาบาลที่อยู่นอกสิทธิ์การรักษา |
คุณสมบัติ : |
คุณสมบัติ - เพศหญิง อายุ 23 ปีขึ้นไป - วุฒิการศึกษา ป.ตรี - มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ และสิทธิการรักษา - มีทักษะในการเจรจา และการติดต่อประสานงาน หลักฐานที่ต้องนำมาในวันสมัครงาน 1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน, , สำเนาทะเบียนสมรส/หย่า, และสำเนาใบเปลี่ยนชื่อสกุล จำนวน 1 ฉบับ 2. สำเนาวุฒิการศึกษา, ใบแสดงผลการเรียน, หนังสือรับรองคุณวุฒิ จำนวน 2 ฉบับ 3. รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมแว่นตา ไม่สวมหมวก ขนาด 1นิ้ว หรือ 1½ นิ้ว จำนวน 3 รูป 4. สำเนาใบผ่านการเกณฑ์ทหาร สด.8 หรือ สด.43 จำนวน 1 ฉบับ 5. ใบประกอบวิชาชีพ / ใบประกอบโรคศิลป์ จำนวน 2 ฉบับ(สำหรับสายวิชาชีพ) 6. หนังสือรับรองการทำงาน จำนวน 2 ฉบับ (ถ้าหากมี) 7. ใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ (สำหรับตำแหน่งที่เกี่ยวข้อง) **เอกสารการสมัครงานให้รับรองสำเนาถูกต้องทุกฉบับ** (รับสมัครทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์เวลา 09.00-15.00 น.) อาคารศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง ชั้นลอย โทร. 053-910999 ต่อ 608 (คุณชลดา, คุณเฉลิมขวัญ) หรือส่งประวัติส่วนตัว พร้อมเอกสารประกอบการสมัครและระบุตำแหน่งที่สนใจสมัครงาน มาได้ที่ Email : recruitment.hrksbr@gmail.com |
สถานที่ : | โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ |
จำนวน : | 1 ตำแหน่ง |