ภาษา

ข่าว

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา ได้เข้าเยี่ยมพร้อมมอบขวัญกำลังใจ และ มอบน้ำดื่ม ให้กับเจ้าหน้าที่ปฎิบัติงานในด่านจุดคัดกรองCovid-19 จังหวัดฉะเชิงเทรา

2 เมษายน 2563
วันที่ 2 เมษายน 2563 นำทีมโดย นายแพทย์วีระพงษ์ เพ่งวาณิยช์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา ได้เป็นตัวแทน คณะผู้บริหาร และ บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ของโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา ได้เข้าเยี่ยมพร้อมมอบขวัญกำลังใจ และ มอบน้ำดื่ม ให้กับเจ้าหน้าที่ปฎิบัติงานในด่านจุดคัดกรองCovid-19 จังหวัดฉะเชิงเทรา
บุคลากรของโรงพยาบาลทุกท่าน จะร่วมส่งกำลังใจให้ทุกท่านตลอดจนการปฎิบัติหน้าที่

ในวันที่ 1 เมษายน 2563 คุณเยาวรัตน์ เพาะพืช และ บริษัท ทเวนตี้วัน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)​ ได้สนับสนุนกล่องครอบผู้ป่วยป้องกันการแพร่กระจายเชื้อขณะใส่ท่อช่วยหายใจ

1 เมษายน 2563
ในวันที่ 1 เมษายน 2563 คุณเยาวรัตน์ เพาะพืช และ บริษัท ทเวนตี้วัน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)​ ได้สนับสนุนกล่องครอบผู้ป่วยป้องกันการแพร่กระจายเชื้อขณะใส่ท่อช่วยหายใจให้กับ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา คณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล และบุคลากรโรงพยาบาลขอกราบขอบพระคุณในจิตอันเป็นกุศลและขออวยพรให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง สุขสมหวัง ในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ

คุณกันตพร หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด เป็นตัวเเทน ผศ.ดร.พญ. สมพร หาญพาณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) มอบเงินจำนวน 520,000 บาท เพื่อสมทบทุนมอบให้ "ศิริราชมูลนิธิ"

27 มีนาคม 2563
คุณกันตพร หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด เป็นตัวเเทน ผศ.ดร.พญ. สมพร หาญพาณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) มอบเงินจำนวน 520,000 บาท เพื่อสมทบทุนมอบให้ "ศิริราชมูลนิธิ" สำหรับสมทบทุนเพื่อผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง ณ ตึกอำนวยการคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล โดยมี ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทย์ศิริราชพยาบาล รับมอบ เมื่อเร็วๆ นี้

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา ยกระดับในการบริการตรวจคัดกรอง COVID-19

27 มีนาคม 2563
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา ยกระดับในการบริการตรวจคัดกรอง COVID-19
บริเวณหน้าประตูทางเข้าโรงพยาบาล ผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยงระบบทางเดินหายใจ ทางโรงพยาบาลได้มีการจัดให้มีโซนแยกตรวจคลินิกระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะ ผู้ที่ผ่านจุดคัดกรองแล้วจะมีการติดสติ๊กเกอร์ทุกรายเพื่อเพิ่มมาตรฐานการคัดกรองให้ครบถ้วน ป้องกันการติดเชื้อและการแพร่กระจายเชื้อ
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา
ดูแลใกล้ชิดสนิทเหมือนญาติ
สอบถามเพิ่มเติม : 038-812 702 -19
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา
www.Kasemrad.co.th
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา
#COVID-19 #เราต้องรอด #โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ฉะเชิงเทรา

ห่ า ง กั น สั ก พั ก โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทราขอร่วมรณรงค์ ให้ทุกท่าน เว้นระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร ระหว่างบุคคล

23 มีนาคม 2563
ห่ า ง กั น สั ก พั ก
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทราขอร่วมรณรงค์
ให้ทุกท่าน เว้นระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร ระหว่างบุคคล
เพื่อป้องกันการกระจายเชื้อของโรคCOVID-19
เราจะร่วมมือผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
ด้วยความห่วงใย และปรารถนาดี
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา
ดูแลใกล้ชิดสนิทเหมือนญาติ
สอบถามเพิ่มเติม : 038-812 702 ต่อ 19 โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา
www.Kasemrad.co.th
www.facebook.com/kasemrad.ch