ภาษา

ข่าว

Mother's Class อบรมครรภ์คุณภาพ ครั้งที่ 5

18 กรกฎาคม 2563
ในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563 โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา ได้จัดกิจกรรม " Mother's Class อบรมครรภ์คุณภาพ ครั้งที่ 5" แบบฉบับ #Newnormal โดยได้รับเกียรติจาก นพ.สุรกิจ ยิ่งยืนยง แพทย์เฉพาะทางด้านสูติ -นรีเวชกรรม ให้ความรู้เรื่องการตั้งครรภ์คุณภาพ และคลอดอย่างปลอดภัย นพ.สุรเชษฐ์ เลิศมนัสชัย แพทย์กุมารเวชกรรม ให้ความรู้เกี่ยวกับวัคซีนของลูกน้อยแต่ละช่วงวัย พร้อมทั้งสาธิตวิธีการเล่นโยคะ สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์โดยคุณณัฐปภัสร์ แดงมี ผู้จัดการหน่วยงานวิกฤต พร้อมทั้งลุ้นรับของรางวัล และรับสิทธิพิเศษอีกมากมายภายในงาน ทั้งนี้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วย ร้อยยิ้ม และเสียงหัวเราะ

ร่วมกิจกรรมประชุมผู้ปกครอง โรงเรียนเทพประสิทธิ์วิทยา

12 กรกฎาคม 2563
ในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563 โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา เข้าร่วม ได้เข้าร่วมในการประชุมผู้ปกครอง ณ โรงเรียนเทพประสิทธิ์วิทยา เพื่อให้ความรู้เรื่อง โรคCOVID-19 โรคไข้หวัดใหญ่ อีกทั้งตั้งบูธให้บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นพร้อมให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ และอำนวยความสะดวกวัดอุณหภูมิร่างกาย

ได้เมตตาสนับสนุน ขนมทองม้วนเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์

1 กรกฎาคม 2563
ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นายอนันต์ มหาสุขานนท์ ผู้จัดการภาคอาวุโส นางปิยธิดา มหาปิยนนท์ ผู้จัดการศูนย์สาขา ฉะเชิงเทรา บริษัทไทยประกันชีวิตพร้อมทั้ง ท่านเจ้าอาวาส วัดพนมพนาวาส ได้เมตตาสนับสนุน ขนมทองม้วนเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

ร่วมให้ความรู้เรื่องโรค COVID-19โรงเรียนเทพประสิทธิ์วิทยา

25 มิถุนายน 2563
ในวันที่ 25 มิถุนายน 2563 โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา ให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันตนเองจากโรคCOVID-19 และโรคไข้หวัดใหญ่ แก่บุคลากร คณะครู และผุ้ปกครอง พร้อมให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ และมอบสื่อประชาสัมพันธ์ให้กับโรงเรียนเทพประสิทธิ์วิทยา เพื่อนำไปปรับและปฏิบัติในสถานศึกษา การดำเนินการเรียนการสอนที่จะเปิดภาคเรียน เนื่องในวันประชุมคณะครูผู้สอน

ให้ความรู้เกี่ยวกับการเฝ้าระวัง ดูแล และป้องกันตนเองเกี่ยวกับไวรัสโควิด -19

3 มิถุนายน 2563
ในวันที่ 9, 10, 15 เดือนมิถุนายน 2563 โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา ได้รับเกียติเชิญเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่บุคลากร คณะครู ของโรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา เกี่ยวกับการเฝ้าระวัง ดูแล และป้องกันตนเองเกี่ยวกับไวรัสโควิด -19 ก่อนเปิดภาคเรียนเพื่อนำความรู้ และ วิธีการปฎิบัติดูแลนักเรียนทุกระดับชั้นของท่าน โดยมี คุณ กาญจนี ศรีปัตถา ตำแหน่งพยาบาลควบคุมโรคติดเชื้อโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา เป็นวิทยากรให้ความรู้ในครั้งนี้